Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Tư vấn mua máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C

Hỏi: Chào quý công ty. Tôi đang có nhu cầu mua máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp của mình, công ty tư vấn giúp tôi về tính năng và ưu điểm của mẫu máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C được không? Máy chấm công này có tốt không? Ưu điểm và hạn chế của máy là gì? Tôi có thể tận dụng tính năng gì của máy khi sử dụng? máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C có phải là máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng không? ....Tôi xin cảm ơn nhiều. _Thanh Mai ( Hoàn Kiếm - Hà Nội )
Trả lời: Chào bạn Thanh Mai. Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Yên Phát xin trả lời câu hỏi của bạn như sau :
Giới thiệu về máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C:
Đây là máy chấm công sử dụng dấu vân tay kết hợp thẻ cảm ứng được sản xuất tại Malaysia và được Yên Phát nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Máy chấm công này có thể quản lý đến 4000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng + Password. Đây cũng được coi là dòng máy chấm công có giá thành rẻ nhất so với các loại máy chấm công có chức năng ngang tầm đang có trên thị trường. Vì vậy có thể nói mua máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C là lựa chọn rất thông minh của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.
Để có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy bạn sắp mua, Yên Phát xin giới thiệt qua về quá trình sản xuất và phân phối máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C ra thị trường trên thế giới của hãng Ronald Jack. Từ khi tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên đến nay, Ronald Jack đã không ngừng đổi mới sản phẩm để mang lại cho người dùng mẫu máy nhiều tính năng phù hợp với túi tiền và dễ sử dụng cho người tiêu dùng.


Giảm giá cực mạnh
Sản phẩm máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C đầu tiên được tung ra thị trường khoảng 3 năm trước đây và xâm nhập vào thị trường nhiều nước trong khu vực Châu Á và khi đó máy có giá lên tới 5,5 triệu tiền Việt Nam. Tuy nhiên, cho đến hiện tại giá thành của máy đã giảm rất nhiều so với trước. Hiện chỉ còn khoảng 3 triệu đồng (giá thành tham khảo tại Yên Phát).
Chắc chắn sẽ có nhiều bạn thắc mắc vì sao trong mấy năm trở lại mà giá thành máy lại giảm nhiều như vậy? Lý do chính vì khi đưa vào sản xuất máy được thiết kế là dòng máy chấm công đắt tiền với chất liệu thiết kế cao cấp. Nhưng do thị trường cạnh tranh cao, máy chấm công Ronald Jack 4000TID-C được cải tiến để giảm chi phí đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên tính năng của máy không hề thay đổi.
Thiết kế đặc biệt với tốc độ xử lý cực nhanh
Đặc biệt được trang bị chip xử lý intel của Mỹ. Nhà sản xuất cho biết với công nghệ này có thể giúp người sử dụng chấm công cực nhanh ví tốc độ xử lý chỉ chưa đến 1s cho 1 lần chấm công.
Khác với nhiều loại máy chấm công, thay vì to, cồng kềnh , Ronald Jack 4000TID-C được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có thể phù hợp với mọi không gian văn phòng. Ngoài ra máy còn tích hợp âm thanh. Chuông báo giờ ra, vào, tăng ca....và có tất cả 15 kiểu chuông.
Ưu điểm của máy:
Máy chấm công vân tay kết hợp thẻ cảm ứng
Máy bảo mật cao, hiện thị ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt.
Tặng phần mềm tiếng Việt chuyên nghiệp
==> Mặc dù trong quá trình sử dụng cũng còn những khiếm khuyết tuy nhiên máy chấm công này giá tốt cho những doanh nghiệp muốn sử dụng một chiếc máy nhiều tính năng, giá thành rẻ lại không phải hàng sản xuất Trung Quốc. Máy chấm công Ronald Jack là sự lựa chọn lý tưởng của mỗi doanh nghiệp. Thời gian gần đây máy có doanh số cao nhất trong những dòng máy chấm công vân tay.
Nguồn : yenphat.vn/tu-van-mua-may-cham-cong-ronald-jack-4000tid-c.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét