Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tìm hiểu về máy chấm công bằng thẻ cảm ứng

Hiện nay máy chấm công bằng thẻ cảm ứng là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều công ty, nhà máy những nơi đông nhân viên hay những nơi cần kiểm soát nhưng nhiều người ra vào. Vậy máy chấm công bằng thẻ cảm ứng là gì? Nó khác các loại máy chấm công khác như thế nào? Sau đây là thông tin về máy chấm công bằng thẻ cảm ứng để bạn có thể hiểu hơn về dòng máy này.
Máy chấm công thẻ cảm ứng là loại máy chấm công điện tử dùng thẻ cảm ứng để giao tiếp với đầu đọc thẻ. Thẻ cảm ứng là loại thẻ không tiếp xúc (thẻ RFID) với các loại thẻ thông dụng như : thẻ mifare,  thẻ proximity, thẻ HID…Loại thẻ này không cần phải chạm trực tiếp với đầu đọc thẻ như các thẻ từ trước đây.

Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng được trang bị một bộ thu sóng vô tuyến ở bên trong, còn trên thẻ có gắn chip điện tử để khi đưa thẻ đến gần cách đầu đọc thẻ khoảng Có khá nhiều người hay nhầm lẫn máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và máy chấm công thẻ từ. Bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng máy này nhờ đó có thể lựa chọn dễ dàng dòng máy chấm công phù hợp với nhu cầu của mình.
Nguồn: yenphat.vn/tim-hieu-ve-may-cham-cong-bang-the-cam-ung.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét